ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 109 คน )
เพศ
ชาย
58.56%
หญิง
41.44%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.81%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.06%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.13%
อื่นๆ
22.99%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
19.88%
พอใจน้อย
19.25%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.25%
พอใจมาก
18.98%
ปานกลาง
23.36%
พอใจน้อย
19.71%
พอใจน้อยที่สุด
19.71%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
19.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.72%
พอใจมาก
24.05%
ปานกลาง
20.25%
พอใจน้อย
18.99%
พอใจน้อยที่สุด
18.99%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.99%
พอใจมาก
18.99%
ปานกลาง
22.78%
พอใจน้อย
18.99%
พอใจน้อยที่สุด
20.25%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.29%
พอใจมาก
20.29%
ปานกลาง
23.19%
พอใจน้อย
18.84%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.03%
พอใจมาก
21.31%
ปานกลาง
19.67%
พอใจน้อย
21.31%
พอใจน้อยที่สุด
19.67%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ รู้สึกประทับใจในความเป็นกันเองของพนักงานเทศบาลแห่งนี้